Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

3 lí do để chọn thêu logo lên đồng phục công sở ?

Thêu là một trong những cách thức thông dụng để thể hiện hình ảnh logo thương hiệu lên đồng phục nhân viên. Có một số khách hàng khi đặt may đồng phục tại Myone không khỏi băn khoăn không biết nên chọn in hay thêu cho bộ đồng phục công sở? Vậy nên lời khuyên của Myone đưa là nên chọn thêu cho đồng phục công sở bởi 3 ưu điểm sau đây:

1. Ấn tượng, bắt mắt

Các sản phẩm thêu thường tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn đối với người nhìn so với hình in bởi chúng có độ nổi, sắc nét và sáng màu nhất định. Đặc biệt với những logo có bảng to thì khi lựa chọn thêu, bạn sẽ có được những hình logo thêu căng và bóng, đều màu, cực kỳ ấn tượng.
theu logo len dong phuc cong so

2. Bền màu

Khỏi cần bàn cãi, vì đây là ưu điểm nổi trội và dễ thấy của một hình thêu. Bạn sẽ không phải lo ủi tránh khi in dẻo hay màu không bền, không sáng màu khi in ép chuyển nhiệt. Không chỉ trên quần áo, khi bạn muốn quảng bá thương hiệu trên các sản phẩm khác như nón, balo, áo khoác… thì thêu luôn là phương pháp hiệu quả, bền màu và đẹp lâu, không lo bị bong tróc.
theu logo len dong phuc cong so

3. Tiết kiệm chi phí

Một hình thêu logo hay dòng chữ trên áo sơ mi đồng phục thường có giá thành vừa phải, so với độ bền bỉ và giữ màu đẹp thì thêu được xem là tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với in ép chuyển nhiệt.
theu logo len dong phuc cong so
Đến với đồng phục Myone, chúng tôi luôn có những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp. Liên hệ hotline: 0989 344 996 hay (08) 730 81 379 để được tư vấn đặt may đồng phục hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét